» »Unlabelled » Xôi lá chuối 868 - Một vé quay về tuổi thơ

Khi mà người ta sử dụng một tờ báo cũ ,bên trong lót miếng ni-lông mỏng để bọc xôi thì hình ảnh nắm xôi bọc trong chiếc lá chuối cuộn tròn ở quán ăn Xôi Lá Chuối trở nên thi vị và mang lại nhiều hoài niệm hơn cho thực khách.


Trong cuộc sống tấp nập rồn rã hiện nay, những giá trị văn hoá nông thôn ngày càng phai nhạt dần. Vì vậy khi hình ảnh chiếc lá chuối gói trong mình một món ăn nào đó thì những hoài niệm về miến quê dân dã và mộc mạc lại trỗi dậy.

Hình ảnh xôi mặn được bọc trong lá chuối.

Hình ảnh chiếc là chuối ở thành phố rất hiếm có thể gặp , có thể nói hầu như là không thể thấy . Bởi vì người ta trồng chuối để làm gì ? Trong khi tấc đất là tấc vàng . Cũng có một vài người có tuổi thơ gắn bó với lá chuối nên đôi khí cũng nhớ ..... lá chuối . Nắm bắt được tâm lý đó hệ thống quán ăn Xôi Lá Chuối được hình thành để đón lấy như cầu mộc mạc ấy .


Hình ảnh xôi lá chuối

Hiện nay, hệ thống đã nâng cấp xôi lá chuối lên thành nhà hàng nhưng giá thành của nó vẫn còn rất là rẻ . 11.000Đ cho gói xôi mặn và 15.000Đ cho gói xôi gà. Tuy gói xôi ở đây không có hương vị nổi bật hơn các xe đẩy bán rong ngoài vỉa hè. Nhưng hình ảnh gói xôi là chuối lại thi vị hơn, có hồn hơn. 

Hình ảnh nữ nhân viên phục vụ đang bưng xôi ra cho khách.

Bên cạnh, để mở rộng thực đơn, cho nó đa dạng hơn nhà hàng còn bán các món ăn dân dã khác như : bánh giò, bánh ít, phá lấu ... Đặc biệt trong đó có món bánh canh và hủ tiếu rất sinh viên. Giá cho 1 tô bánh canh gốm 2 miếng thịt 1 trứng cút 1 ít huyết và 1 vài miếng đậu hủ chay là 11.000Đ . Tô to, bánh canh không nhiều cũng không ít. Lựa chọn không tồi cho các bạn sinh viên đúng không nào.


Hình ảnh menu của bánh canh và hủ tiếu .

Một số hình ảnh về món bánh canh sinh viên.




Thời gian hoạt động
03:00 PM - 10:00 PM
Nghỉ lễ
Các ngày lễ trong năm
Khoảng giá
11.000 đ - 25.000 đ
Thời gian chuẩn bị
Khoảng 3 - 7 phút
Sức chứa
60 người lớn
Tham khảo chi tiết tại đây
Nguồn : Vinalo.com

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply