» »Unlabelled » Địa điểm chơi Bowling tại Sài Gòn.

Dù chỉ mới du nhập vào Việt Nam một thời gian không lâu nhưng bowling đã và đang được giới trẻ đón nhận rất nồng nhiệt. Cái cảm giác được chơi cùng bạn bè vài set game bowling sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng sẽ khiến bạn đam mê và rất dễ bị nghiện. Vì bowling có 1 chất rất riêng, mang tính xã stress cao. Nếu bạn cảm thấy bowling là một khái niệm mới, vậy hãy cùng vinalo tìm hiểu bowling là gì ?

Bowling, môn thể thao đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng.

Bowling (còn gọi là Bóng gỗ) là một trò chơi giải trí mà mỗi người chơi ném một quả bóng nặng cho chạy trên một đường băng dài, phẳng để làm đổ những chai gỗ đứng ở cuối đường với mục đích làm sao chỉ ném ít lần nhất mà làm đổ tất cả chai gỗ. Ngày nay, bowling đã được xem là một môn thể thao và đưa vào thi đấu ở những đấu trường quốc tế. Cái thử thách ở trò chơi này là bạn phải rèn luyện sao cho chỉ bằng 1 lần ném bóng mà bạn đã có thể làm đổ hết tất cả 10 chai gỗ. Điều này chỉ có thể thực hiện bằng sự khéo léo và kĩ thuật điêu luyện của người chơi, dĩ nhiên cũng cần thêm 1 chút may mắn.

Lane được đầu tư rất kỹ lưỡng của powerbowl 388.

Ra đời từ năm 2004, trung tâm giải trí Powerbowl  được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, thường xuyên nâng cấp để phục vụ người chơi. Điều đó được chứng minh qua việc các trung tâm thương mại lớn ở thành phố đều có sự góp mặt của Powerbowl: Tòa nhà Cantavil Quận 2, Pandora Quận Tân Phú, Hùng Vương Plaza Quận 5, Flemington Quận 11, Parkson Quận 1, Lotte Mart Quận 7.

Mỗi trung tâm giải trí Powerbowl  đều được trang bị 12 lane chơi chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn cao . Đường băng được đầu tư kỹ lưỡng nên rất phẳng, không làm ảnh hưởng đến đường bóng của người chơi. Hệ thống máy tính điểm thông minh, cho bạn tha hồ nhập tên mình vào mỗi lần chơi để cùng tính điểm khi chơi. Bạn có thể chọn bóng từ size 6 – 15, tương đương 6 pounds đến 15 pounds. Các bạn nữ thường dùng bóng số 7-8-9, còn các bạn nam thì thường dùng bóng số 10-11-12. Trước khi chơi, bạn nên chọn bóng đúng cân nặng và các lỗ vừa với ngón tay để không bị chặt quá hoặc rộng quá, điều ngày khá quan trọng các bạn nhớ lưu ý để giữ cho bản thân an toàn và có kết quả tốt nhất nhé.


Trung tâm giải trí Powerbowl có riêng hẳn quầy bar phục vụ giải khát. Vì nằm trong trung tâm thương mại nên các bạn không cần đắn đo việc ăn gì nếu cảm thấy đói sau thời gian vận động bạn nhé.

Ở đây luôn có một đội ngũ nhân viên túc trực để phục vụ bạn một cách tận tình và chú đáo nhất. Đặc biệt là những bạn đến đây lần đầu tiên, họ sẽ luôn sẵn sàng để hướng dẫn bạn chơi làm sao cho đúng cách nhất.
Đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, luôn có mặt khi bạn cần.

Trò chơi cũng rất được các bạn nữ quan tâm yêu thích.


Hiện tại powerbowl đã có mặt ở 6 trung tâm thương mại lớn ở Sài Gòn :

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply