» »Unlabelled » Những quán cà phê - trà sữa theo phong cách Manga

Truyện tranh là niềm đam mê vô tận đối với nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Đến với quán cafe mang đậm phong cách manga - anime chẳng khác nào đến tới thiên đường đối vơi những fan cuồng của thể loại này. Đến với quán cafe mang phong cách manga, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mới lạ khi vừa nhâm nhi ly cà phê đậm đà, vừa được thưởng thức một cuốn truyện khi nhỏ bạn đọc dở hoặc chưa theo hết bộ.... hoặc chỉ đơn giản là tụ tập bạn bè đến đây để hội họp, bàn về các bộ anime hấp dẫn. Sau đây là danh sách một vài quán cafe manga của Vinalo.com nổi bật nên đừng bỏ lỡ bạn nhé !

1. Bunkafe


Đến với Bunkafe các bạn sẽ được hòa mình vào không gian của hàng ngàn quyển sách và đặc biệt là truyện manga. Quán được trang trí khá đơn giản với những chiếc bàn thấp theo kiểu Nhật Bản, khách đến quán sẽ được ngồi bệt trên sàn lót nệm khá thoải mái. Ở đây, có rất nhiều truyện manga đã và đang được các bạn yêu thích, ngoài ra còn có một số truyện vui nhộn hài hước nhằm tăng cao tính thư giãn như: Thần Đồng Đất Việt, Shin – Cậu bé bút chì hay Nija loạn thị….Với những bạn thích tìm hiểu về các kiến thức cuộc sống, quán cũng có sẵn các đầu sách, tạp chí về nhiều lĩnh vực như: Kiến trúc, Tin học, Du lịch, Nữ công gia chánh hay những quyển tiểu thuyết tình cảm của nhiều tác giả nổi tiếng…

Thực đơn của quán cũng rất phong phú, đảm bảo không pha chế các chất độc hại và được đông đảo bạn trẻ yêu thích, đặc biệt có món BUKAFE MATCHA là chủ đạo của quán. Bên cạnh đó, quán còn có thêm một số thức ăn nhẹ, nhằm đảm bảo sự đa dạng trong lựa chọn của thực khách.

Bunkafe còn mới khai trương thêm một số dịch vụ hấp dẫn khác như: Bói bài Tarot, vẽ chân dung Chibi, vẽ nghệ thuật Henna…

Địa chỉ: 43 Nguyễn Hữu Cầu, P.Tân Định, Q.1
Giá tham khảo: 20.000 – 40.000 VNĐ
Liên hệ: 0902 652 635
Nguồn tham khảo : Bunkafe


2. M – A Coffee

M – A Coffee là một quán café – trà sữa mang đậm phong cách manga anime Nhật Bản. Tuy không rộng lớn hay có vị trí thuận lợi như những quán khác, nhưng M – A Coffee lại thực đơn khá phong phú với nhiều hương vị cà phê, trà sữa và đặc biệt là món kem mát lạnh được nhập từ San Francisco. 


Nếu đói, bạn còn có thể gọi những món ăn Nhật độc đáo được trang trí khá đẹp mắt để thưởng thức. Ngoài ra, quán cũng có nhiều dịch vụ hấp dẫn đối với khách hàng như : vẽ chân dung manga chibi hàng tuần, nhận đặt làm mô hình giấy (Papercraft) các nhân vật manga anime...

Địa chỉ: 1152 Lê Đức Thọ, P.13, Q.Gò Vấp
Liên hệ: 0922 293 323
Giá tham khảo: 25.000 – 60.000 VNĐ
Nguồn tham khảo : M – A Coffee


3. Cà phê Q & Studio

Với một không gian trẻ trung, sinh động, Cafe Q & studio sẽ mang đến không khí tươi mát trong những ngày hè oi nắng với màu xanh lá làm chủ đạo. Đến với quán, các bạn sẽ được thưởng thức nhiều quyển truyện hay với hơn 2.000 đầu truyện đủ các thể loại. Ngoài ra, quán còn bố trí một chiếc đàn piano để bạn còn được thư giãn với tiếng đàn của chính mình thể hiện hay của một ai đó khi đến quán. Đặc biệt, quán còn có dịch vụ thu âm trên nền nhạc có sẵn. Nếu yêu thích một bản nhạc nào, bạn có thể tạo ra một bản thu âm với chính giọng hát của mình vì quán có cả kho thư viện nhạc, thoải mái cho bạn lựa chọn.


Thực đơn của quán cũng khá phong phú với nhiều loại nguyên liệu cầu kì nhưng khá quen thuộc với thực khách. Quán còn phục vụ thêm cơm trưa và một số món thức ăn nhanh phổ biến.

Địa chỉ: 99B Võ Thị Sáu, P.6, Q.3
Giá tham khảo: 20.000 – 30.000 VNĐ
Liên hệ: (08) 6290 9334
Nguồn tham khảo : Cà phê Q & Studio

4. Mcomics

Bước vào quán, bạn sẽ ấn tượng ngay với tông màu trắng đen,cùng những hình vẽ manga độc đáo và cách bài trí ngộ nghĩnh của Mcomics. Quán sẽ tạo nên những góc ảnh đẹp cho những bạn yêu thích chụp ảnh hay thoải mái thư giãn trên ghế sofa với quyển truyện tranh mà mình yêu thích.


Giống như cafe BeOta, Mcomics cũng có dịch vụ thu âm trên nền nhạc có sẵn với những trang thiết bị hiện đại và chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm một số món ăn nhanh quen thuộc và nhiều trò chơi trí tuệ.

Địa chỉ: 1039 Trần Hưng Đạo, P.5, Q.5
Giá tham khảo: 18.000 – 40.000 VNĐ
Liên hệ: 0937 699 805
Nguồn tham khảo : Mcomics 

5. Bond’s coffee shop

Bond’s coffee shop chính là quán cà phê mang phong cách manga đầu tiên tại Sài Gòn, tạo nên trào lưu cafe manga hiện nay. Bước vào quán, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vô số những mô hình manga nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích với ba tầng lầu mang nhiều phong cách khác nhau.


Đến quán, ngoài việc thưởng thức cà phê, ngắm nhìn những mô hình manga, bạn còn có thể hỏi mua những mô hình này nhưng chúng lại có giá khá mắc. Tuy nhiên, quán còn bày bán những chiếc móc chìa khóa nho nhỏ hay những món quà lưu niệm đậm chất manga, đáp ứng nhu cầu sưu tập của các fan manga Nhật. Đặc biệt, quán tuy hoành tráng nhưng có giá khá mềm phù hợp với túi tiền của teen.

Địa chỉ: 372 Hòa Hảo, P.5, Q.10
Giá tham khảo: 15.000 – 45.000 VNĐ
Liên hệ: (08) 6264 5427
Nguồn tham khảo : Bond’s coffee shop

6. Midori Manga Coffee

Quán được thiết kế khá bắt mắt với những hình vẽ manga độc đáo, được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ. Ở mỗi mảng tường là những hình manga khác nhau theo từng chủ đề hay hình vẽ những nhân vật manga nổi tiếng. Midori Manga Coffee cung cấp nhiều truyện tranh nổi tiếng để bạn thưởng thức và cũng là một không gian lí tưởng để gặp mặt bạn bè và ngắm nhìn những bức tranh manga sống động và tinh tế. Ngoài ra, quán còn có nhiều ưu đãi cho những bạn chọn nơi đây đề tổ chức sinh nhật, hội họp…



Thực đơn của quán cũng rất phong phú với hơn 100 loại thức uống được pha chế theo công thức độc đáo, trang trí bắt mắt với nhiều hương liệu được chọn lựa, nhằm đem lại sự phục vụ tốt nhất.

Địa chỉ: 11/6A Trần Văn Ơn, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú
Giá tham khảo: 15.000 – 50.000 VNĐ
Liên hệ: (08) 6267 2367
Nguồn tham khảo : Midori Manga Coffee 

Nguồn tham khảo bộ sưu tập tại : Bộ sưu tập các quán trà sữa theo phong cách manga

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply