» »Unlabelled » Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Phú

Cuộc đời mỗi người, chỉ có một lần được lên xe hoa. Chính vì thế chẳng mấy ai có thể vỗ ngực xưng tên rằng họ có thể rành rẽ tổ chức ở đâu là tốt cả, đó cũng là điều băn khoăn của các cặp đôi sắp cưới. Hầu như họ đều có câu hỏi chung là "Tổ chức ở đâu ?" "Ở đó có tốt không?". Nay nỗi lo không còn nữa, hãy cùng Vinalo tìm hiểu các nhà hàng tiệc cưới ở Quận Tân Phú. Nếu thấy địa điểm nào thuận tiện thì hãy note lại ở đâu đó để khi cần là có bạn nhé !

~~~~~!~~~~~

1. Nhà hàng tiệc cưới Lê Đông Phương

Một sảnh tiệc cưới trong nhà hàng Lê Đông Phương
Nhà hàng Đông Phương là một đơn vị sở hữu chuỗi hệ thống tổ chức yến tiệc, hội nghị và tiệc cưới lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh với nhiều chi nhánh khác nhau trong nhiều năm qua.

Chặng đường gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức yến tiệc và hội nghị không quá dài cho tuổi đời của một thương hiệu, nhưng đủ để Le Đông Phương tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lòng rất nhiều người dân thành phố Hồ Chí Minh với thương hiệu gắn liền “nhà hàng tiệc cưới Đông Phương”.

Nhắc đến thương hiệu Le Đông Phương, hình ảnh đầu tiên luôn gợi nhớ về sự bề thế và sang trọng, bởi chúng tôi là nơi sở hữu số lượng sảnh tiệc lớn nhất tại thành phố với 30 sảnh lớn nhỏ cùng sức chứa dao động từ 200 đến 800 khách mời trong mỗi sảnh. Với quy mô này, hệ thống trung tâm hội nghị và tiệc cưới của chúng tôi luôn sẵn sàng cho việc phụ vụ hơn 13000 quan khách tại cùng một thời điểm. Điều đọng lại trong những vị khách từng một lần đặt chân đến và trải nghiệm những dịch vụ nơi đây là sự hòa quyện cảm xúc thật khó quên trước quang cảnh vừa rộng lớn lại vừa ấm cúng.


Địa chỉ : 107 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hoà, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại : (08) 22 171 330
Websites : Đang cập nhật.
Email : Đang cập nhật.
Tham khảo thêm chi tiết tại : Nhà hàng tiệc cưới Lê Đông Phương
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

2. Nhà hàng Tiệc Cưới Venus

Một sảnh tiệc cưới trong nhà hàng tiệc cưới Venus
Đẹp, sang trọng, ấm áp, tinh tế, chuyên nghiệp, hiện đại đó là những cảm nhận đầu tiên mà bạn có thể thốt lên khi đến Venus Palace - địa điểm hoàn hảo để các cặp uyên ương tổ chức tiệc cưới,khởi đầu cho một cuộc sống mới viên mãn, cát tường, như ý.


Venus Palace có quy mô rộng lớn với diện tích sàn vào loại “hiếm có khó tìm” ở các khu trung tâm Hà Nội – 500m2 , Venus Palace như “nàng công chúa” một sớm bừng sáng trên con phố mới với 5 tầng nhà được sơn màu trắng tinh khôi, long lanh như giọt sương mai. Một phòng tiệc lớn của Venus Palace có thể chứa tới 400 thực khách, đảm bào sự thành công cho bất kỳ dự định nào của bạn! Đặc biệt Venus Palace còn có phòng VIP dành riêng cho cách sự kiện quan trọng: thương thảo, ký kết hợp đồng, tiếp đối tác VIP…


Với thực đơn phong phú 200 món Âu, Á được chế biến công phu bởi bàn tay tài hoa nhiều kinh nghiêm của các đầu bếp nổi tiếng, Venus Palace chuyên tổ chức phục vụ các loại tiệc Âu, Á, tiệc đứng, cưới hỏi, hội nghị, tân gia, sinh nhật... sẵn sàng phục vụ đến bất kỳ địa điểm nào quý khách yêu cầu với số lượng hàng trăm mâm với giá cả hợp lý.

Địa chỉ : 117 - 117A Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại : (08) 38 166 440
Websites : venuswedding.vn
Email : venuswedding117@yahoo.com
Tham khảo chi tiết tại : Nhà hàng Tiệc Cưới Venus
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


3. Nhà hàng tiệc cưới Nam Bộ


Một sảnh tiệc cưới trong nhà hàng tiệc cưới Nam Bộ
Nhà hàng tiệc cưới Nam Bộ là một không gian đảng cấp với phong cách ẩm thực tinh tế cùng thái độ phục vụ ân cần, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo cho mỗi sự kiện thành công. Với nhiều dịch vụ hấp dẫn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm… nhà hàng tiệc cưới Nam Bộ sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu về ẩm thực cũng như về phong cách phục vụ theo cách hoàn hảo nhất.




Nhà hàng tiệc cưới Nam Bộ là nơi lý tưởng nhất cho bạn gởi trọn niềm tin bởi:
+ Đội ngũ Đầu Bếp danh tiếng chuyên nghiệp
+ Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chu đáo
+ Nghi lễ trang trọng hoành tráng và hiện đại với nhiều phong cách khác nhau
+ 10 sảnh cưới được trang trí theo phong cách hiện đại với nhiều màu sắc khác nhau có sức chứa từ 500-800 khách.
+ Trang trọng hay nhẹ nhàng, hoành tráng hay ấm cúng, mỗi sự kiện dù lớn hay nhỏ đều là niềm vinh dự của nhà hàng tiệc cưới Nam Bộ.


Địa chỉ : 233A Âu Cơ, P. Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại : (08) 3973 5424
Email : info@nhahangtieccuoinambo.com
Tham khảo chi tiết tại : Nhà hàng tiệc cưới Nam Bộ
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

4. Trung Tâm hội nghị tiệc cưới Melisa Center

Cách trang tí cực kỳ sang trong của nhà hàng Melisa Center
Tổ chức một bữa tiệc cưới thật ấm cúng để cùng người thân, bạn bè ăn mừng, chúc phúc trong ngày trọng đại của cuộc đời là mong ước của hầu hết cặp uyên ương. Melisa Center sẽ là cầu nối gắn kết để tình yêu của các cặp đôi thêm ngọt ngào. Tọa lạc tại trung tâm quận Tân Phú, TP HCM với khuôn viên rộng gần 13.000 m2, chiêu đãi được hơn 3.500 khách, việc di chuyển giao thông nơi đây thuận lợi bởi nhà hàng dành riêng 4.000m2 cho bãi giữ xe.
Sự tiếp đãi ân cần và chuẩn bị chu đáo của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp tại Melisa Center sẽ đem đến một dịch vụ hài lòng, một bữa tiệc tràn ngập không khí vui tươi cho ngày trọng đại của các đôi tân lang tân nương.


Địa chỉ : 85 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại : 0945 330 606
Websites : melisacenter.vn
Email : melisa@melisacenter.vn
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


5. Nhà hàng tiệc cưới Pacific

Tọa lạc tại số 9 – 11 Kỳ Đồng, P.9, Q.3, New Pacific Hotel ngoài dịch vụ khách sạn tiêu chuẩn 4 sao quốc tế còn được biết đến như một địa chỉ lý tưởng cho những tiệc cưới, liên hoan hay hội nghị nhờ một không gian sang trọng, lối kiến trúc tinh xảo pha lẫn hiện đại và cổ điển cùng nhiều món ăn nổi tiếng. Sở hữu một không gian ấn tượng với 2 sảnh hội trường lớn, mỗi hội trường có sức chứa lên đến 450 khách, có bãi để xe ô tô, xe máy rộng nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi đặt tiệc tại đây. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo cùng đội ngũ đầu bếp Hoa – Việt kinh nghiệm, New Pacific Hotel chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn khi chọn nơi đây làm điểm dừng chân.

Ngoài việc phục vụ tiệc cưới, New Pacific Hotel còn nhận đặt tiệc cho các cuộc hội thảo, hội nghị và họp mặt… Nếu bạn đang bận rộn với công việc cho ngày cưới sắp đến và đang lo lắng không biết phải đặt dịch vụ ở đâu thì có thể cân nhắc việc lựa chọn địa chỉ này. Không phải nơi nào cũng có chi phí cực kỳ ưu đãi trong năm 2013 (giá chỉ từ 3.395.000 VNĐ/ bàn) mà vẫn sở hữu dịch vụ hoàn hảo như New Pacific Hotel. Đây là một địa chỉ luôn đi đầu về chất lượng dịch vụ và trở thành sự lựa chọn tin cậy số một của hầu hết bạn trẻ mỗi khi mùa cưới đến.


Địa chỉ : 176 Hoà Bình, P. Tân Thới Hoà, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại : (08) 66 522 068
Websites : Đang cập nhật.
Email : Đang cập nhật.
Tham khảo chi tiết tại : Nhà hàng tiệc cưới Pacific
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

6. Nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim

Sảnh chính của nhà hàng tiệc cưới Bach Kim
Nhà hàng tiệc cưới BẠCH KIM với tổng diện tích rộng hơn 2000m2 với 7 sảnh tiệc sức chứa tới hơn 3000 khách. cùng phong cách kiến trúc châu âu sang trọng, Hiện đại là địa điểm lý tưởng diễn ra những buổi tiệc cưới, hội họp, cùng những sự kiện quan trọng với quy mô lớn.

Hơn 5 năm thành lập và phát triền, Nhà hàng tiệc cưới BẠCH KIM không ngừng nâng mình đầu tư làm mới theo xu hướng phát triển chung của xã hội và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng với những trang thiết bị hiện đại, sang trọng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn bắt kịp xu hướng mới luôn mang lại cho khách hàng những buổi tiệc sang trọng và luôn hài lòng đến từng chi tiết.

Địa chỉ : 579 Âu Cơ, P. Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại : (08) 3860 3388
Email : sales@nhahangbachkim.com.vn
Tham khảo chi tiết tại : Nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

7. Nhà hàng tiệc cưới Hòa Bình

Nhà hàng tiệc cưới Hoà Bình nằm ngay công viên Hoà Bình
Tiệc cưới luôn là một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời mỗi người chúng ta. Nhưng làm cách nào để khiến nó trở nên thật long trọng, thật đáng nhớ và để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng quý quan khách là điều mà cô dâu chú rể luôn đặc biệt quan tâm.

Lựa chọn một nhà hàng hội tụ những yếu tố: sang trọng, không gian rộng rãi, món ăn ngon và phục vụ chuyên nghiệp là một điều không hề đơn giản.

Mong muốn tạo thêm một không gian mới dành cho các đôi tình nhân, nhà hàng tiệc cưới Hòa Bình mở ra như thêm một lựa chọn hoàn hảo dành cho bữa tiệc trọng đại nhất của cuộc đời bạn.

Địa chỉ : 52C Tân Quý, P.Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại : 08 5434 1809
Websites : Đang cập nhật.
Email : Đang cập nhật.
Tham khảo chi tiết tại : Nhà hàng tiệc cưới Hòa Bình
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

8.  Nhà Hàng Tiệc Cưới Phú Nhuận - Tân Phú

Nhà hàng tiệc cưới Phú Nhận - Tân Phú
Trung tâm tiệc cưới hội nghị Phú Nhuận – Tân Phú tọa lạc tại số 36 Thạch Lam, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú sẽ là địa điểm lý tưởng cho ngày vui trọng đại của bạn với không gian lãng mạn,ấm cúng cùng sự khéo léo bày trí các bàn tiệc sẽ là nơi lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ của bạn. Đến với nhà hàng bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ phong cách phục vụ chuyên nghiệp đến chất lượng món ăn cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Với các sảnh tiệc mang tên Kim Cương,Hồng Ngọc,Trân Châu,Ngọc Bích được thiết kế sang trọng cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại,cá nghi thức lễ ấn tượng sẽ giúp cho ngày vui của bạn thật hoàn hảo.

Địa chỉ : 36 Thạch Lam, P. Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại : 08.39760261
Email : info@tieccuoitanphu.com
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

9. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Âu Cơ

Không gian cực tráng lệ, cực sang của trung tâm hội nghị Âu Cơ
Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Âu Cơ toạ lạc quận Tân Bình, được xây dựng trên diện tích gần 4000 m2 với quy mô 3 tầng lầu, bao gồm 5 đại sảnh đãi tiệc hiện đại, không gian thoáng đãng và tầng hầm giữ xe tuyệt đối an toàn, thuận tiện.

Trung tâm có tổng sức chứa lên đến 3000 khách, là địa điểm hoàn hảo cho những buổi tiệc cưới trang trọng, hoành tráng, những hội nghị chuyên nghiệp cùng các sự kiện đáng ghi nhớ. Với hình thức kiến trúc hài hoà, công trình mang dáng dấp của một cung điện sang trọng, rực rỡ và lịch lãm, rất phù hợp cho những bữa tiệc mang phong cách Châu Âu hiện đại hay mang đậm nét truyền thống Á Đông.

Địa chỉ : 584 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại : (08) 6290 2222
Websites : nhahangauco.com
Email : info@nhahangauco.com
Tham khảo chi tiết tại : Trung tâm hội nghị tiệc cưới Âu Cơ
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

10. Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Long 2

Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Long II mang đến một không gian ấm áp, một địa điểm tuyệt vời để chia sẻ và thể hiện tình cảm của đôi uyên ương cũng như tình cảm gia đình và bạn bè.

Với phong cách sang trọng, dịch vụ phong phú, chu đáo, chuyên nghiệp, hơn 100 món ăn đã được chắt lọc và bàn tiệc bày trí bắt mắt, Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Long II sẽ mang đến cho bạn buổi tiệc ấn tượng, thoải mái. Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Long uy tín và chất lượng sẽ làm hài lòng Quý khách.

Địa chỉ : 24 Khuông Việt, P. Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại : (84.8) 38 60 44 77
Email : info@tieccuoihoanglong.com.vn
Tham khảo chi tiết tại : Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Long 2
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply