» »Unlabelled » Các địa điểm cà phê câu cá ở Sài Gòn

Câu cá là một hình thức giải trí, đốt thời gian một cách hiệu quả. Cũng chính vì nguyên nhân đó mà nhiều người rất thích đi câu cá sau những ngày tất bậc làm việc. Chế biến một con cá do chính tay mình câu là một cảm giác rất đặc biệt, nhiều người còn lấy đó làm niềm tự hào nữa. Nhưng ở cái thành phố tấp nập này thì rất là khó kiếm được chỗ câu cá lý tưởng .Hiểu được nhu cầu đó, nên nhiều quán cà phê câu cá sầm uất mọc lên ngay giữa lòng thành phố tấp nập.Cùng vinalo.com tìm hiểu về các địa điểm cà phê câu cá nha !

1. Khu du lịch sinh thái câu cá giải trí Xuân Hương 


Là một khu du lịch sinh thái, kết hợp câu cá giải trí với quán ăn gia đình nên Xuân Hương có diện tích khá rộng khoảng hơn 60 ha được chia thành các khu riêng biệt để phục vụ cho nhiều đối tượng thực khách khác nhau.


Địa chỉ: C12/40 Long Vĩnh, Ấp 5, Bình Hưng, H. Bình Chánh, TP.HCM
Liên hệ: (08) 2210 1458 - 0903 831 892
Nguồn tham khảo : Khu du lịch sinh thái câu cá giải trí Xuân Hương

2. Làng Văn Hóa Tây Nguyên


Nằm tách biệt với thành phố ồn ào, náo nhiệt, khói bụi xe mờ mắt, hồ câu cá giải trí Tây Nguyên với khung cảnh thiên nhiên thoáng mát, trong lành, có một chút gì đó rất hoang sơ tạo cho chúng ta cảm giác như trở về với núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ, câu cá giữa đại ngàn, câu được cá xong dùng món ẩm thực nướng của người đi rừng.


Địa chỉ: 1143 Bình Qưới, P.28, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Liên hệ:  (08) 3556 2668 - 0939 628 228
Nguồn tham khảo : Làng Văn Hóa Tây Nguyên

3. Song Yến - Câu Cá Giải Trí


Không gian thoáng mát sạch sẽ, được bao phủ bởi nhiều cây xanh, có khu vực câu cá giải trí rất thú vị. Phục vụ Café và các món ăn bình dân. Đây là nơi rất thích hợp cho những ai thích yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên vì lối kiến trúc thiết kế khá nông thôn, được bao phủ bởi nhiều cây xanh, thoáng đãng.


Địa chỉ: 1074 Bình Qưới, P.28, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Liên hệ: (08) 3556 1254
Giá trung bình: 100.000 - 200.000 VNĐ/người
Nguồn tham khảo : Song Yến - Câu Cá Giải Trí

4. Khu câu cá giải trí Trí Râu


Trái với tưởng tượng về những chiếc hồ câu bé diện tích nhỏ giữa thành phố, khu câu cá Trí Râu sẽ khiến bạn "mãn nhãn" về một hồ cá rộng đến nỗi phải mất khá nhiều thời gian mới có thể bơi được từ bờ bên này sang bờ bên kia. Xung quanh hồ là những chòi câu, dãy nhà lợp lá ẩn mình dưới bóng mát của tán dừa xanh tốt.


Địa chỉ: Khu phố 2, Vườn Lài, P. An Phú Đông, Q.12, TP.HCM
Giá cả: 30.000 - 50.000 VNĐ/1 cần máy/3 giờ
Nguồn tham khảo : Khu câu cá giải trí Trí Râu


~~Nguồn : Vinalo.com~~

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply