» »Unlabelled » Ốc đào - Quán ốc "nghệ sĩ"

Nép mình ở trong một con hẻm 212 Nguyễn Trãi , nhưng chỉ cần một lần ghé qua ốc Đào chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy. Quán thường được gọi vui là Quán Ốc Đào "nghệ sĩ" . Đơn giản vì quán có "nhiều" khách quen ở đây là nghệ sĩ, các sao việt trong giới showbiz.

Hình ảnh một món ăn ở Ốc Đào

Ngoài ra đây cũng là địa điểm lý tưởng của các dân văn phòng trong giờ nghỉ trưa. Cho nên việc xuất hiện những nhóm người mặc bộ đồ công sở "láng cón" cũng không có gì là lạ ở quán.

Quả thật để kiếm một quán ốc ở Sài Gòn này rất dễ . Nhưng để kiếm được một quán ốc bán vào buổi trưa này thì lại không dễ chút xíu nào đâu bạn nhé . Có lẽ vì vậy khi đến giờ nghỉ trưa mà lại thèm ốc thì mọi người lại đổ về con hẻm 212 này .
Quán luôn luôn đông khách.
Lý do khác để mọi người chọn Ốc Đào có lẽ vì Ốc ở đây có vị rất là đặc trưng đó là vị cay xé lưỡi của miền Trung. Nếu bạn thật sự không ăn cay được thì đừng thử với độ cay của ốc Đào nhé , bạn sẽ ngốn 1 vài lít nước để hạ hoả đấy . Mà nhờ vậy đã tạo nên sự đặc trưng khó kiếm ở nơi khác của ốc Đào . "Vừa ăn vừa hít hà"
Cực cay các bạn nhé.
Vị cay trong cách pha chế các món từ ốc là điểm đặc trưng khiến khách hàng nhớ lâu. Ốc hương cay mặn, sò dương bơ tỏi, ốc đỏ nướng muôi ớt... là những món ngon không thể bỏ qua. Khách có thể ăn kèm bánh mì với nước sốt gia vị ngon tuyệt này mà không thấy ngán.

Một số món ốc ngon của quán Ốc Đào :
Sò dương bơ tỏi

Ốc gai - một món ốc khá hiếm chỉ có ở ốc Đào

Ốc hương cay mặn

Ốc tỏi nướng mỡ hành

Ốc đỏ nướng muối ớt

Sò dương nướng mỡ hành
Nghỉ lễ
Các ngày lễ trong năm
Khoảng giá
60.000 đ - 110.000 đ
Thời gian chuẩn bị
Khoảng 15 - 30 phút
Sức chứa
80 người lớn
Tham khảo thêm tại đây 
Nguồn : Vinalo.com

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply